Create your own banner at mybannermaker.com!
MySpace Backgrounds <$BlogRSDUrl$>

ÉG HEITI/MY NAME IS/ICH HEIßE/ME ILLAMO MARÍA, SVEINBJÖRG MARÍA $;O)

sunnudagur, febrúar 08, 2009

Astmaæfing 

Jamm og jæja, það var semsagt þolæfing á fimmtudaginn í astmaprógramminu. Ég var ekki viss hvort ég ætti að taka þátt út af því að ég var að stíga úr þessu flensuveseni í mér. En ég varð náttúrulega að fara því ég missti af fjallgöngunni á laugardaginn síðasta og ég var með geðveikt samviskubit út af því þótt ég hefði aldrei komist, hefði dáið úr mæði eftir 5 sekúndur sirka. Æfingin gekk svona lala en var alveg ágæt í heildina held ég.

Þolið er greinilega lítið sem ekkert eftir þessi veikindi. Það var þvílíkt átak að labba frá bílastæðinu og inn í Laugar, var móð og másandi, vá hvað það er þvílíkt lélegt! Fór í fyrsta sinn á bretti síðan í september og var góður prófsteinn á ökklavesenið sem er svo skrýtið að ég finn alltaf einhver óþægindi í. Bara skil það ekki. Ég er allt í lagi inn á milli en ef ég sný aðeins fætinum finn ég alltaf eitthvað fyrir óþægindum. Sjúkraþjálfarinn bara skilur þetta ekki, eiginlega alveg lost. Ég er farin að hallast að því að þetta sé bara einhver móðursýki í sjálfri mér... hmm.. Allavega, ég mátti ekki reyna neitt mikið á mér út af bæði ökklanum og svo flensustússinu. Var á hraða 5.0 og labbaði í 10 mínútur, alveg heilar sko og ég var þvílíkt haltrandi eftir það og þvílíkt illt, svo skánaði það og var skárri á laugardaginn og haltraði ekki eins hrikalega mikið. Var svo fegin þegar Fríða Rún bað mig um að skipta við eina í hópnum sem var á skíðavélinni, þannig að ég fór á skíðavélina og það var skárri þótt ég fyndi aðeins til. Tók talsvert mikið á í skíðavélinni þótt ég mætti það ekki í rauninni í þetta skiptið út af mínu ömurlega þoli, var talsvert móð og másandi í lokin en það reddaðist eins og allt gerir vonandi á endanum:)

Er að fara á fyrstu vaktina í vinnunni á morgun síðan á miðvikudaginn í síðustu viku, þ.e. 28. janúar! Ég er ALDREI veik fyrir utan smá hálsbólgustúss endrum og eins. Ég hef bara aldrei lent í öðru eins. Ég lofaði deildarstjóranum að fá mér flensusprautu næst, það er víst eins gott. Ég fékk mér aldrei sprautu því mér var sagt að ég væri ung og hraust og þyrfti þess ekki og yrði bara veik af sprautunni og svo var lesið yfir mér núna að fá mér sprautu hehehe... ;-) Best að hlýða því, svei mér þá.

Svo er það x3 í sjúkraþjálfun í þessari viku, þá er spurning hvað verður gert við ökklann og svo tekur hún örugglega vel á bakinu, búin að vera hrikalega slæm í því og æfingaprógrammið sem ég er á. Síðan er það fjallganga á laugardaginn og ég læt mig pottþétt ekki vanta þá, það er öruggt, sama hvernig ég verð en ég er allavega orðin fín núna. Það verður farið á Esjuna á Þverfellshorn eða hvað sem það heitir og svo á víst að vera kennsla á útbúnaðinn sem verður notaður á Hnjúkinn í vor; ísaxir, mannbrodda og svoleiðis dótarí. Er ekki búin að fara á Esjuna síðan í september þar sem ég meiddi mig á ökklanum og búin að vera í meiðslaveseni, vona að það gangi upp, 7-9-13, pínu scary fyrir þetta, örlagafjall... vúúúvúú... hehe... ;-) Neyðist til að finna mér betri skó helst fyrir laugardaginn, þó svo ég sé hrikalega nísk þessa dagana.

Ætli það sé ekki best að reyna að komast inn í efnafræðina núna... arg! Það eru næstum 2 vikur búnar og ég hef ekkert náð að einbeita mér. Gat ekkert einbeitt mér þegar ég var veik því ég var bara út úr heiminum og steinlá í rúminu. Ef einhvern efnafræðisnillingur í efnafræði 203 vill hjálpa bollunni, þá væri það vel þegið;-)

Knús, Moi sjálf



Athugasemd(ir):
Hæ. Ömurlegt að heyra þetta með öklan! Voandi finnst hvað er að fljótlega! þú getur ekki verið svona til lengdar eða lengur.. haha.. Voandi sé ég þig í vikunni ef ekki gangi þér vel um helgina!
 
Mikið skil ég þetta ökklavesen á þér! Gangi þér vel með þetta. Já og bara stór plön! Hnúkurinn og alles, oh langar að gera það einn daginn! :) knús, Helen
 
Skrifa ummæli
2 Athugasemd(ir)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?