Create your own banner at mybannermaker.com!
MySpace Backgrounds <$BlogRSDUrl$>

ÉG HEITI/MY NAME IS/ICH HEIßE/ME ILLAMO MARÍA, SVEINBJÖRG MARÍA $;O)

föstudagur, febrúar 13, 2009

Næsta fjallganga á morgun... 

Jamm og jæja eins og amma góða sagði alltaf, þá er næsta fjallganga á morgun og verður haldið í Esjuna á Þverfellshorn eða hvað sem það heitir nú. Þá á allavega að stefna að því, allavega á að fara upp að "Steini" og ég.... ...stefni að því að komast eins langt og ég get. Vona að ég komist alla leið á þrjóskunni. Veit að ég er langsíðust en það verður að hafa það, ef ég kemst það sem ég ætla mér, þá er mér nokk sama. Vil bara ekki láta fólk bíða eftir mér í 30 klukkutíma eða eitthvað eða láta senda leitarflokk eftir mér.. ;-)

Ökklinn er búin að vera mjög slæmur síðan á astmaæfingunni og sjúkraþjálfarinn búin að taka vel á honum og líka bakdraslinu. Hún teipaði ökklann mjög vel í tímanum í dag þannig að ég vona að þetta gangi upp á morgun. Er búin að vera eins og hölt hæna. Algjör aumingi eitthvað... buhuhuhuuu... smá væl að hætti Moi sjálfrar;-)

Svo strax eftir fjallgönguna er eitt stykki 5 ára barnaafmæli og seinna um daginn er ég að fara í mat til Ellunnar minnar sem ég vann með á Hjartó 14-E og ætlum að horfa á Eurovision-ið og hafa það kósý. Það verður sweet:-)

Jæja, best að fara að smyrja nesti og pakka inn afmælisgjöf og reyna að fara að lúlla einu sinni á nokkurn veginn á kristilegum tíma, miðað við sjálfa mig;o) Wish me luck með fjallgönguna, hope for the best!

Knús, Moi sjálf
Athugasemd(ir): Skrifa ummæli
0 Athugasemd(ir)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?